Mô tả
– Thiết kế áo trần bông 3 lớp vô cùng ấm áp, giữ ấm cơ thể
– Dáng áo suông thẳng, đứng áo, cử động vô cùng thoải mái.
– Khóa áo may chìm sang trọng, không lộ khóa, tránh gió lùa.
– Phù hợp mặc với nhiều dịp như đi làm văn phòng, giữ nhiệt khi đi ngoài trời hay hoạt động thể thao cần vận động tay nhiều mà vẫn giữ ấm cơ thể
CHÍNH SÁCH ĐỔI – TRẢ SẢN PHẨM
1. THỜI GIAN ĐỔI / TRẢ
Đổi/trả hàng duy nhất 01 lần trong vòng 30 ngày tính từ ngày mua trên hóa đơn mua hàng.
2. ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG:
– Sản phẩm còn nguyên tem giá, nhãn mác và hóa đơn mua hàng.
– Sản phẩm sạch sẽ, chưa qua sử dụng, giặt ủi, chưa bị hư hỏng.
– Sản phẩm chưa qua quá trình sửa từ phía khách hàng hoặc đơn vị/ cá nhân khác.
– Khi mua hàng tại cửa hàng nào, Quý khách vui lòng mang tới cửa hàng đó để đổi/ trả sản phẩm.
– Khi đổi/ trả sản phẩm, phải có đầy đủ hóa đơn mua hàng.
3. GIÁ TRỊ ĐỔI / TRẢ SẢN PHẨM
a. ĐỔI SẢN PHẨM
– Với sản phẩm nguyên giá: Khách hàng có để đổi sang sản phẩm khác bất kì. TQQ sẽ hoàn tiền hoặc thanh toán dựa theo giá trị hóa đơn đổi.
– Với sản phẩm sale, sản phẩm trong CTKM, xuất hóa đơn VAT công ty: Khách hàng chỉ có thể đổi sang sản phẩm bằng hoặc giá trị cao hơn. TQQ không hoàn lại tiền dư.
– Khách hàng thanh toán chi phí ship (nếu có).
b. TRẢ SẢN PHẨM
– Chỉ áp dụng với các sản phẩm nguyên giá.
– Giá trị sản phẩm sẽ được hoàn lại toàn bộ cho khách hàng.
– Khách hàng thanh toán chi phí ship (nếu có).
4. KHÔNG ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH ĐỔI / TRẢ KHI:
– Sản phẩm là đồ lót, tất và phụ kiện (vì lý do an toàn vệ sinh và bảo vệ sức khỏe).
– Sản phẩm là quà tặng (bình nước, mũ bảo hiểm, set quà tặng…).
– Sản phẩm không còn nhãn mác; sản phẩm sử dụng, bảo quản sai quy cách; sản phẩm bị trầy sước, hư hỏng khi va chạm với vật khác.
– Không còn hóa đơn mua hàng.
– Sản phẩm đã quá thời hạn đổi/trả.
5. QUY TRÌNH XỬ LÝ ĐỔI / TRẢ HÀNG
– Với Khách hàng mua tại cửa hàng: Khách hàng mang sản phẩm, kèm hóa đơn tới cửa hàng Quý khách mua hàng để được đổi/ trả hàng.
– Với Khách hàng mua hàng online: Quý khách liên hệ với số điện thoại hotline: 0354475156 hoặc liên hệ qua fanpage chính thức của TQQ để được tư vấn và hỗ trợ đổi/ trả hàng.
– Sau khi kiểm tra, xác minh, nhân viên CSKH của TQQ sẽ liên hệ trực tiếp qua điện thoại/ chat/ email cho khách hàng để tiến hành đổi hàng (nếu được).
– Quy trình đổi hàng được thực hiện trong vòng 3-7 ngày kể từ lúc TQQ nhận được thông tin đổi hàng từ phía Khách hàng.
TQQ CÓ QUYỀN TỪ CHỐI ĐỔI / TRẢ ĐỐI VỚI CÁC SẢN PHẨM KHÔNG ĐẢM BẢO CÁC ĐIỀU KIỆN TRÊN.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.